Thông tin sản phẩm

  • NH00000727

Mô tả ngắn

Mộ đá Granite đẹp là mẫu mộ có độ bền cao, bóng bẩy và cứng rắn. Kiểu mộ này được rất nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng cho người...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Mộ đá Granite đẹp là mẫu mộ có độ bền cao, bóng bẩy và cứng rắn. Kiểu mộ này được rất nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng cho người thân đã khuất.

Lợi ích khi sử dụng mộ đá Granite đẹp

Với tính chất và ưu điểm vượt trội của mộ đá Granite đẹp, chúng ta không thể kể tới những lợi ích như sau:

Chất đá cứng, độ bền cao của mộ đá Granite đẹp

Đá Hoa Cương được hình thành do cách loại đá vôi, đá dolomite, đá carbonite và quá trình biến chất các tinh thể đá hóa thành các loại trầm tích và tạo thành các vân đá xen lẫn vào nhau.

Các hạt tinh thể này đã liên kết lại tạo nên độ cứng rắn cao chịu được tác động ngoại lực từ bên ngoài vào cũng như chịu được sự mài mòn từ thiên nhiên.

mộ đá granite đẹp
Mộ đá granite có độ bền cao

mộ đá granite đẹp
Mộ granite thiết kế đơn giản, sang trọng

Mặt đá bóng đẹp, vân đá hiện rõ

Với sự ưu đãi từ mẹ thiên nhiên, đá hoa cương sau khi cắt và mãi nhẵn có một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, bề mặt sáng bóng phản chiếu như gương.

Màu sắc tự nhiên và rất đa dạng nên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xây dựng.

Với vẻ đẹp tự nhiên thì những ngôi Mộ Hoa Cương dù không cần phải chạm khắc cầu kỳ nhưng vẫn có được vẻ đẹp mà không loại đá nào có thể sánh bằng.

mộ đá granite đẹp
Mặt mộ đá bóng đẹp

Tiện ích trong việc vệ sinh của mộ đá Granite đẹp

Bề mặt sáng bóng, chịu lực mài mòn cao nên việc vệ sinh ngôi mộ sẽ rất dễ dàng và tiện dụng.

Đôi khi chỉ cần một trận mưa rào là ngôi mộ được gội sạch bụi bẩn bám trên đá sau bao ngày nắng bụi.

Xem thêm: TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU MỘ ĐÁ GRANITE ĐẸP GIÁ RẺ

Ưu điểm của mộ đá Granite đẹp

Có thể nói đá Granite là một trong những nguyên vật liệu phù hợp nhất cho hạng mục mộ đá với những ưu điểm vượt trội:

Với độ bóng cao, màu sắc đa dạng, đá Granite thường có những màu như đen bóng, xám đậm mang lại vẻ đẹp huyền bí. Chúng rất phù hợp cho những khách hàng ưa thích tính thẩm mỹ cao, sự tối giản và uy nghiêm. Không cần phải chạm trổ quá cầu kỳ nhưng mộ đá Granite vẫn có một nét đẹp rất hiện đại.

mộ đá granite đẹp
Mộ đá hoa cương đen bóng sang trọng

Các công trình tâm linh hiện nay thì yếu tố trường tồn theo thời gian là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Với khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt tốt,  độ cứng cao, chống ăn mòn theo thời gian thì mộ đá Granite đẹp nguyên khối đáp ứng rất tốt được yếu tố trên.

Vì bề mặt đá nhẵn và bóng nên việc chăm sóc, vệ sinh mộ phần cũng trở nên dễ dàng.

Có nhiều ưu điểm là vậy nhưng chi phí xây dựng mộ đá Granite lại không quá cao, để mua được giá tốt cùng chất lượng đạt chuẩn đá tự nhiên quý khách nên tìm đến những đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35.

Những điều khách hàng nên quan tâm khi làm mộ đá Granite đẹp?

Với những ưu điểm như vẻ đẹp bền vững, chất liệu cứng cáp, giá thành hợp lý mà hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp mộ đá Granite, nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp những mẫu đá Granite tốt nhất hay làm ra được một ngôi mộ đá Granite đẹp và chất lượng. Chính vì vậy khách hàng cần lưu ý vài vấn đề sau:

Lựa chọn những loại đá Granite có chất lượng tốt

Vì là loại đá được dùng để làm mộ nên cần tránh sử dụng các loại đá Granite kém chất lượng, rẻ tiền vì điều đó sẽ khiến chúng ta phải thi công lại hay tu sửa nhiều mỗi lần khi xuống cấp vì việc này sẽ gây ảnh hưởng tới các vấn đề tâm linh.

mộ đá granite đẹp
Lựa chọn loại đá thật kỹ trước khi làm mộ

Một số mẹo nhỏ giúp khách hàng nhận biết được các loại đá Granite chất lượng kém:

- Lấy chìa khóa cào nhẹ lên mặt đá, nếu có vết xước thì đó là đá kém chất lượng. 

- Quan sát cạnh bên của khối đá, nếu màu trên bề mặt với màu ở thân đá giống nhau thì chứng tỏ đá này là loại đá được nhuộm. 

- Đá nhuộm không có độ sáng bóng như đá thật. 

- Thường đá Granite kém chất lượng có giá thành rất rẻ.

Mức giá hợp lý và thi công uy tín

Hiện nay đá Granite đang có mức giá thi công và nguyên vật liệu rất hợp lý. Khách hàng có thể đi tham khảo nhiều đơn vị thi công và chuyên gia trong lĩnh vực đá, giá thành phải không được quá cao cũng như không được quá thấp, phải phù hợp với giá chung nhất trong thị trường.

Tìm các cơ sở thi công uy tín để có được những lời khuyên, tư vấn phù hợp với điều kiện kinh tế, phong thủy,… Thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng tiến độ mang lại cho khách hàng những ngôi mộ đẹp và chuẩn phong thủy nhất.

Có thể bạn quan tâm: 99+ MẪU MỘ ĐÁ GRANITE ĐẸP SANG TRỌNG 2022

Địa chỉ chế tác mộ đá Granite đẹp giá rẻ

Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 là cơ sở điêu khắc mộ đá Granite đẹp, giá rẻ. Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 luôn tự tin cung cấp cho khách hàng trên cả nước với rất nhiều mẫu điêu khắc mộ đá và các loại lăng mộ khác nhau với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, chất lượng bền đẹp để thể hiện lòng thành kính đối với người đã khuất.

mộ đá granite đẹp
Mộ do đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 chế tác

mộ đá granite đẹp
Mộ đá hoa cương của Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35

Sản phẩm mộ đá sau khi thi công lắp đặt hoàn thiện bàn giao tại công trình nhận được sự đánh giá rất cao về chất lượng mẫu mã. Chúng tôi có đội ngũ thợ chế tác lắp đặt chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách. 

Để được tư vấn kỹ hơn về đặc điểm của những loại đá, những sản phẩm đá mỹ nghệ cũng như giải đáp những thắc mắc, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Điện thoại: 0969 902 032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình