Thông tin sản phẩm

  • NH00000706

Mô tả ngắn

Cùng Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 chiêm ngưỡng 10 mẫu mộ tam cấp đá xanh mới nhất 2022 của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Cùng Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 chiêm ngưỡng 10 mẫu mộ tam cấp đá xanh mới nhất 2022 của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Mộ tam cấp đá xanh – Mẫu mộ đơn giản mà đẹp tinh tế

Mộ tam cấp đá xanh là sản phẩm mộ đá được nhiều người ưa chuộng khi xây dựng lăng mộ đá gia đình, dòng họ.

Mộ tam cấp là mẫu mộ có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ nhất trong hạng mục các mẫu mộ đá đẹp. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, sang trọng như các mẫu mộ đá có mái.

Tuy nhiên, mộ tam cấp vẫn được đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, sản phẩm này còn được biết đến với tên gọi mẫu mộ đơn giản mà đẹp.

Mộ tam cấp đá xanh đơn giản mà đẹp được tạo hình, chạm khắc thủ công từ các khối đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá, đá vàng Nghệ An, đá trắng và đá hoa cương granite. Các mẫu mộ đơn giản có tuổi thọ lâu năm, bền vững, khó nứt vỡ và giá thành không quá đắt đang là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế các mẫu mộ xây bằng gạch,…

10 Mẫu mộ tam cấp đá xanh mới nhất 2022 của Đá mỹ nghệ Ninh Bình

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh công giáo đơn giản

mộ tam cấp đá xanh
Mộ đá tam sơn thiết kế sang trọng

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh với hoa văn mềm mại

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh đen chạm khắc hoa văn Rồng

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh đẹp

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh đen

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam sơn đẹp

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam sơn đá xanh rêu cao cấp

mộ tam cấp đá xanh
Mộ tam cấp đá xanh nhỏ gọn đơn giản

Xem thêm TỔNG HỢP 100+ MẪU MỘ TAM SƠN ĐÁ XANH ĐẸP

Kích thước mộ tam cấp đá xanh chuẩn theo phong thủy

Trong phong thủy, kích thước mộ tam cấp đá xanh phụ thuộc vào các yếu tố như: Diện tích đất khu lăng mộ, mộ cải táng, mộ địa táng, mộ tu sửa hoặc kích thước mộ có thể thay đổi khác nhau tùy vào sở thích và nhu cầu của từng khách hàng, không đồng nhất với nhau. Nhưng tất cả các số đo đều được tính toán rất kỹ dựa trên các số đỏ của thước lỗ ban chuẩn phong thủy mang nhiều tài lộc đến cho con cháu trong gia đình và dòng họ.

Kích thước mộ tam cấp đơn giản được chia thành 5 khối đá liền theo kích thước chuẩn phong thủy của Lỗ Ban xây mộ như sau:

– Phần đế mộ là 1m27 x 1m76 x 23cm được trạm trổ họa tiết lớp sóng

– Cấp bậc thứ hai là 23cm họa tiết trạm triện

– Cấp bậc thứ ba dày 30cm trạm họa tiết hoa sen

– Cấp bậc thứ tư (nắp mộ) có chiều dày 31cm

– Phần bài vị cao khoảng 194cm được thiết kế mái vòm bằng đá liền khối, đường cắt sắc nét.

Đặc điểm của mộ đá tam cấp

Mộ tam cấp đá xanh là một trong những mẫu mộ đẹp đơn giản được thiết kế dựa trên cấu trúc những khối đá được xếp chồng lên nhau theo thứ tự lớn nhỏ. Lớp to nhất là lớp xếp ở dưới cùng, lớp tiếp theo thu nhỏ hơn lớp thứ nhất khoảng 10cm, lớp thứ 3 được giật vào từ 12-15 cm.

Mộ tam cấp thường được thiết kế đơn giản với những họa tiết hoa văn như băm nhám hay đường chiện chữ T nổi hoặc đánh bóng, ngoài ra những hoa văn có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách hàng. Mẫu mộ tam cấp được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Địa chỉ mua mộ tam cấp đá xanh giá rẻ

Lựa chọn được cơ sở chế tác, bán mộ tam cấp đá xanh giá rẻ, chất lượng, uy tín là việc rất quan trọng. Có như vậy gia chủ mới có thể có được sản phẩm mộ làm từ đá chất lượng.

Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35 được sinh ra và phát triển theo thời gian trên mảnh đất Ninh Vân, tới nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đá. Với đôi bàn tay của những người thợ miệt mài ngày đêm với nghề đã thổi hồn vào những khối đá thô cứng thành những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, chất lượng như cuốn thư đá mộ đá, lăng mộ đá, những công trình kiến trúc đá,...

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG luôn là phương châm làm việc của Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35 với mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ hài lòng nhất.

Bên cạnh chế tác mộ tam cấp đá xanh, đơn vị còn chuyên nhận thi công về các sản phẩm tâm linh, văn hóa, chế tác trên chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Các loại đá thường dùng như đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá đỏ, đá granite, đá vân mây… Bên cạnh việc chế tác, Đá Ninh Bình 35 còn nhận vận chuyển và lắp đặt trọn gói trên toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam.

Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, lãnh đạo trẻ trung, nhiệt tình, hỗ trợ khảo sát báo giá miễn phí.

Để được tư vấn kỹ hơn về đặc điểm của những loại đá, những sản phẩm đá mỹ nghệ cũng như giải đáp những thắc mắc, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Điện thoại: 0969 902 032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình