BÁO GIÁ CÁC MẪU MỘ ĐÁ BA MÁI ĐẸP GIÁ RẺ MỚI NHẤT 2022

Thông tin sản phẩm

  • NH00000713

Mô tả ngắn

Giá thành của mộ đá ba mái đẹp giá rẻ luôn là vấn đề được quan tâm. Cùng Đá mỹ nghệ NInh Bình tìm hiểu về giá thành của mộ đá ba mái giá...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Giá thành của mộ đá ba mái đẹp giá rẻ luôn là vấn đề được quan tâm. Cùng Đá mỹ nghệ NInh Bình tìm hiểu về giá thành của mộ đá ba mái giá rẻ nhé!

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ là sản phẩm được nhiều người tìm mua khi xây dựng lăng mộ đá cho gia đình, dòng họ, tổ tiên.

Trong các hạng mục mộ đá thì mộ đá ba mái có kích thước lớn nhất, tạo nên sự uy nghi, bề thế của ngôi mộ. Vì có kích thước lớn và thiết kế đặc biệt nên mộ này thường được sử dụng cho mộ đơn hoặc các khu lăng mộ có diện tích rộng.

Cấu trúc của mộ đá 3 mái gồm 4 phần chính: phần đế mộ, thân mộ, nắp mộ và mái che. Phần đế mộ thường được thi công theo lối giật tam cấp, tạo nên sự đơn giản mà đẹp mắt. Xung quanh được chạm khắc các hoa văn đơn giản hoặc chữ Triện.

Mộ ba mái có thiết kế đẹp mắt, sang trọng hơn các mẫu mộ đá tam sơn không mái hay mộ đá tam cấp. Vì vậy mộ 3 mái đá thường được thiết kế dưới dạng mộ đơn.

Mộ đá 3 đao có thiết kế rất đa dạng với 3 tầng mái lợp được chạm khắc hình mấy, hình rồng… cột đá có thể hình vuông hoặc tròn nhưng đều được chạm khắc hoa văn tỉ mỉ.

Thông thường, cột đá vuông sẽ khắc hình lá hoặc chữ, còn cột đá tròn sẽ khắc rồng bao quanh. Các mặt bên của mộ sẽ được các nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ với các hình rồng, chữ hoặc tranh tứ quý…dựa theo yêu cầu của gia chủ.

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ đôi ba mái đá đẹp

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mẫu mộ ba mái đơn chạm khăc shoa văn rồng đẹp

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ ba mái Công giáo

Ưu điểm của mộ đá ba mái đẹp giá rẻ

Với kích thước cao lớn nên những mẫu mộ đá ba mái đẹp giá rẻ thường được ghép từ nhiều viên đá hợp thành. Mộ ba mái sẽ có được những ưu điểm sau.

Độ bền mộ đá ba mái đẹp giá rẻ cao

100% các sản phẩm mộ Ba Mái được Đá mỹ nghệ Ninh Bình làm bằng đá tự nhiên. Với những mộng và khe ghép kín tắp tạo nên sản phẩm bền chắc trường tồn cùng thời gian.

Loại đá được chọn làm mộ là loại đá đẹp có tính chất vật lý tốt. Đá chịu được sự bào mòn của mưa, gió không thấm nước ảnh hưởng đến phong thủy phần âm.

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ có độ bền cao

Hình dáng đẹp

Mộ đá ba mái có thiết kế cân đối hài hòa. Các mặt đá được nghệ nhân cắt gọt phẳng nhẵn làm nổi lên màu sắc tự nhiên của đá. Làm hòa quyện với không gian của thiên nhiên. Bên cạnh sự bề thế thì những hoa văn được chạm khắc như thổi thêm linh hồn vào bên trong các sản phẩm.

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ có mẫu mã đẹp

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ dễ dàng vệ sinh

Đá là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, khi được mài nhẵn việc lau dọn vệ sinh trong những ngày đi lễ thắp hương rất đơn giản và dễ dàng.

Đôi khi những bụi bẩn bám trên mái hay thân của ngôi mộ chỉ cần một cơn mưa rào thoáng qua cũng đã rửa trôi để lại mặt đá sáng đẹp.

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ ba mái đá xanh dễ dàng vệ sinh

Báo giá mộ đá ba mái đẹp giá rẻ mới nhất 2022

Giá mộ đá ba mái không cố định mà thường thay đổi theo các yếu tố khách quan. Những yếu tố ấy thường là:

Kích thước mộ đá ba mái đẹp giá rẻ

Mộ đá ba mái thường có khá nhiều kích thước, các kích thước chiều dài x chiều rộng. Các kích thước phổ biến là: 81 x 127 (cm), 81 x 133 (cm), 89 x 147 (cm) , 107 x 158 (cm), 107 x 172 (cm).

Mộ ba mái kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo kích thước bản vẽ mộ ba mái của khách hàng.

Chất liệu đá

Mẫu mộ ba mái đẹp thường được làm bằng các chất liệu như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá hoặc một số loại đá cao cấp như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng hay đá hoa cương (granite)…

Hoa văn chạm khắc

Hoa văn trên mộ được thiết kế đẹp đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao (giá nhân công tăng), đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao (giá nhân công cao) => giá mộ đá 3 mái tăng.

Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt

Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt mộ đá ba mái trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khăn, thì giá mộ đá 3 mái cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị thi công.

Vì vậy, cũng giống như các sản phẩm khác trong hạng mục lăng mộ đá giá rẻ chúng tôi không thể báo giá chi tiết cho quý khách ngay tại thời điểm bài viết.

Địa chỉ mua mộ tam cấp đá xanh giá rẻ

Lựa chọn được cơ sở chế tác, bán mộ đá ba mái đẹp giá rẻ, chất lượng, uy tín là việc rất quan trọng. Có như vậy gia chủ mới có thể có được sản phẩm mộ làm từ đá chất lượng.

Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35 được sinh ra và phát triển theo thời gian trên mảnh đất Ninh Vân, tới nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đá. Với đôi bàn tay của những người thợ miệt mài ngày đêm với nghề đã thổi hồn vào những khối đá thô cứng thành những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, chất lượng như cuốn thư đá mộ đá, lăng mộ đá, những công trình kiến trúc đá,...

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG luôn là phương châm làm việc của Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35 với mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ hài lòng nhất.

Bên cạnh chế tác mộ đá ba mái đẹp giá rẻ, đơn vị còn chuyên nhận thi công về các sản phẩm tâm linh, văn hóa, chế tác trên chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Các loại đá thường dùng như đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá đỏ, đá granite, đá vân mây… Bên cạnh việc chế tác, Đá Ninh Bình 35 còn nhận vận chuyển và lắp đặt trọn gói trên toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam.

Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, lãnh đạo trẻ trung, nhiệt tình, hỗ trợ khảo sát báo giá miễn phí.

Để được tư vấn kỹ hơn về đặc điểm của những loại đá, những sản phẩm đá mỹ nghệ cũng như giải đáp những thắc mắc, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Điện thoại: 0969 902 032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình