Thông tin sản phẩm

  • NH00000709

Mô tả ngắn

Bạn đang cần tham khảo những mẫu mộ đá đẹp, giá rẻ để xây dựng cho ông bà, tổ tiên? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đá mỹ...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Bạn đang cần tham khảo những mẫu mộ đá đẹp, giá rẻ để xây dựng cho ông bà, tổ tiên? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 chúng tôi để cùng tham khảo 50+ mẫu mộ xanh giá rẻ đẹp nhé!

Ưu điểm của mộ đá giá rẻ so với kiểu mộ truyền thống

Mộ đá giá rẻ ngày càng được xây dựng nhiều cho ông bà, tổ tiên nhờ những ưu điểm của chúng.

Nếu như những ngôi mộ truyền thống xây bằng xi măng, gạch sau một thời gian xây dựng sẽ bị rêu mốc, sụt lún và gia chủ cần tu sửa lại. Còn đối với mộ đá xanh, do đá xanh có độ bền cao có thể lên đến hàng trăm năm nên ngôi mộ gần như sẽ không bị thay đổi về kết cấu hay hình dáng. Hơn nữa việc vệ sinh lau dọn mộ cũng rất dễ dàng, chỉ cần chuẩn bị khăn sạch và nước để lau những bụi bẩn bám trên mộ là ngôi mộ sẽ trở nên bóng đẹp như mới.

Đá xanh không chỉ có độ bền cao, màu sắc đá cũng rất đẹp mắt, thớ đá mịn, rắn và nặng. Loại đá này có tính đàn hồi tốt nên những ngôi mộ làm từ đá xanh có một điểm nổi bật đó chính là có thể khắc rất nhiều những kiểu dáng hoa văn khác nhau ít khi bị nứt vỡ.

Mộ đá giá rẻ có nhiều kiểu dáng mộ khác nhau tạo cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Một số kiểu mộ thường thấy như mộ đá xanh có mái (một mái, hai mái, ba mái), mộ tam sơn, mộ tròn, mộ lục giác, mộ bát giác,...

mộ đá giá rẻ
Mộ đá tam sơn giá rẻ có đồ bền cao

MỘT SỐ MẪU MỘ ĐÁ GIÁ RẺ ĐẸP NHẤT

Dưới đây là một số những mẫu mộ đá giá rẻ mới nhất của Đá mỹ nghệ Ninh BÌnh 35

Mộ làm từ đá xanh

Mộ làm từ đá xanh bao gồm mộ làm từ đá xanh rêu và mộ làm từ đá xanh đen.

Đối với đá xanh rêu sẽ có độ chắc hơn đá xanh đen nhưng khi điêu khắc, chạm trổ những hoa văn lên mặt đá thì loại đá này không nổi bật được hoa văn như đá xanh đen.

Mộ bằng đá xanh đen có ưu điểm làm nổi bật được hoa văn trên nền đá, thể hiện được rõ nét nhất sự tinh tế, tỉ mỉ của người thợ khi điêu khắc từng đường nét hoa văn, họa tiết. Tuy nhiên đối với loại đá này cần lựa chọn thật kỹ để có những khối đá chất lượng vì đá xanh đen có nhiều khối bị lẫn tạp chất nếu chọn không kỹ để lâu đá sẽ dễ xuất hiện những vết nứt.

Mỗi loại lại có những ưu điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung, đá xanh là loại đá được lựa chọn để làm mộ nhiều nhất vì tính bền màu, độ chắc, và giá thành phù hợp với kinh tế nhiều gia đình.

mộ đá giá rẻ
Mộ đá giá rẻ xanh rêu của Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35

mộ đá giá rẻ
Mộ đá giá rẻ hai mái Công giáo

mộ đá giá rẻ
Mộ đá giá rẻ đá xanh nhỏ gọn

Mộ đá trắng 

Đá trắng cũng được nhiều người lựa chọn nhưng thường là ghép với những loại đá khác hoặc chỉ dùng để làm những mẫu mộ đá giá rẻ kiểu dáng đơn giản sang trọng không khắc hoa văn mà chỉ đánh bóng. Bởi màu của đá không làm nổi bật được những đường nét hoa văn nên ít khi được lựa chọn để làm những mẫu mộ chạm khắc cầu kì.

mộ đá giá rẻ
Mộ đá giá rẻ làm từ đá trắng nổi bật

Mộ đá Hoa cương

Đá hoa cương có rất nhiều màu khác nhau, độ cứng và chống thấm nước rất tốt. Loại đá này không dùng để làm những mẫu mộ chạm khắc tinh xảo vì đá khá cứng và giòn. Tuy nhiên đá hoa cương là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế những mẫu mộ đá giá rẻ kiểu dáng trơn, đánh bóng sang trọng. Đây là loại đá khá khan hiếm ở Việt Nam, chúng được nhập khẩu thêm từ các nước Ấn Độ, Trung Quốc,…vì vậy giá thành của đá hoa cương sẽ cao hơn đá xanh và đá trắng.

mộ đá giá rẻ
Mộ đá hoa cương giá rẻ

mộ đá giá rẻ
Mộ đá hoa cương sang trọng giá rẻ

Địa chỉ mua mộ đá xanh giá rẻ uy tín

Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 là một địa chỉ thiết kế và lắp đặt mộ đá giá rẻ và những sản phẩm đá mỹ nghệ khác như lăng mộ đá, tượng đá,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong chế tác đá và đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, đơn vị chúng tôi đã chi ra đời vô số những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng khác nhau được khách hàng vô cùng hài lòng.

Cơ sở chúng tôi đầu tư trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho việc chế tác những mẫu mộ đá cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn 24/7.

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay bất cứ vấn đề gì cần tư vấn về khu lăng mộ đá phong thuỷ hay những sản phẩm khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Điện thoại: 0969 902 032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình