Thông tin sản phẩm

  • NH00000698

Mô tả ngắn

Lăng mộ đá xanh cao cấp mang trong mình những giá trị về mặt vật chất và tinh thân vô cùng cao vì vậy ngày càng chiếm được sự ưa chuộng của...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Lăng mộ đá xanh cao cấp mang trong mình những giá trị về mặt vật chất và tinh thân vô cùng cao vì vậy ngày càng chiếm được sự ưa chuộng của nhiều gia đình....

Lựa chọn nguyên vật liệu làm lăng mộ đá xanh cao cấp

Khu lăng mộ đá xanh cao cấp được làm từ những khối đá xanh đen qua lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng trước khi đem đi chế tác các hạng mục của khu lăng mộ.

Đá xanh là loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong chế tác khu lăng mộ. Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình như độ bền cao, màu đá đẹp, chống nước tốt vì vậy không lo mộ sẽ xuất hiện rêu mốc. Đá xanh chịu tác động của tự nhiên rất ít nên gần như không bị hao mòn hay biến dạng sau thời gian dài.

Mặc dù đá cứng, tuy nhiên độ đàn hồi của đá lại rất tốt điều đó tạo thuận lợi cho người thợ chế tác đá chạm khắc những hoa văn dễ dàng hơn không lo bị nứt gãy. Đá xanh có thể chạm khắc được rất nhiều mẫu hoa văn hoạ tiết khác nhau như hoa văn Tùng - Cúc - Chúc - Mai, Long - Ly - Quy - Phụng, hoa Sen,...

lăng mộ đá xanh cao cấp
Khu lăng mộ đá xanh đen bền đẹp của Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35

lăng mộ đá xanh cao cấp
Mẫu lăng mộ đá được chạm khắc hoa văn tinh xảo

lăng mộ đá xanh cao cấp
Lăng mộ đá đẹp

lăng mộ đá xanh cao cấp
Lăng mộ đá xanh đen được thi công tại Ninh Bình

lăng mộ đá xanh cao cấp
Công trình lăng mộ đá đang được Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 thi công cho khách hàng

Xem thêm TỔNG HỢP MẪU LĂNG MỘ ĐÁ XANH SIÊU HOT

Hoa văn trên khu lăng mộ đá cao cấp mang đậm nét văn hoá Việt

Hoa văn góp phần làm tăng thêm nét đẹp tinh xảo của lăng mộ đá xanh cao cấp. Những hoa văn tinh tế, sắc sảo luôn thu hút khách hàng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà các mẫu hoa văn ngày càng phong phú và đa dạng hơn được trang trí cho các ngôi mộ. Đặc biệt mỗi loại hoa văn, kiểu dáng của hoa văn trên lăng mộ đều mang những ý nghĩa khác nhau và được trình bày phù hợp theo phong tục tập quán của người Việt Nam chúng ta.

Các loại hoa văn rồng phượng, hoa sen, tùng cúc trúc mai,… là những hình ảnh quen thuộc được chạm khắc trên lăng mộ đá xanh đen. Mỗi hình ảnh đều mang trong mình những ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Hoa văn Rồng và Phượng

Trong đời sống văn hóa tâm linh của người Việt thì Rồng và Phượng là một trong bốn tứ linh (Long, Li, Quy, Phượng) mang những biểu tượng quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt, mang đến thành công, hạnh phúc cho gia chủ.

Hình tượng rồng và Phượng được chạm khắc tinh tế hai bên hông mộ không chỉ thể hiện những mong ước của gia chủ dành cho người đã khuất mà còn thể hiện được sự gắn kết với thế giới tâm linh.

Hoa sen – Quốc hoa của dân tộc Việt Nam

Hoa sen được khắc khá nhiều trên những hạng mục của llăng mộ đá xanh cao cấp. Đây là biểu tượng cho những điều cao quý, không còn bất kỳ vướng bận nào liên quan đến trần thế và những đức tính tốt đẹp nhất của con người. ý nghĩa mong muốn cho người đã khuất có được một cuộc sống mới không còn những vướng bận, không còn những ồn ào bon chen.

Hoa văn tứ quý tùng – cúc – trúc – mai - Biểu tượng của 4 mùa sung túc

Đây là 4 loài cây được xem là các loài cây quý cũng là biểu tượng của 4 mùa trong một năm được chọn làm hoa văn trên lăng mộ đá. Mỗi mùa, mỗi loài cây đều mang theo một phẩm chất tốt đẹp và cũng là tinh thần của con người Việt Nam.

- Cây Tùng là cây của mùa Đông đại diện cho tinh thần kiên cường, mạnh mẽ, can đảm của những con người bất khuất.

- Cây Cúc là cây của mùa Thu đại diện cho sự trường thọ và sự cầu mong phúc lộc dồi dào về sau cho con cháu. ngoài ra cây Cúc còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy đem đến nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

- Cây Trúc là cây mùa Hè tượng trưng cho bản tính kiên cường, dẻo dai và hiên ngang vượt qua mọi thử thách, chông gai của cuộc sống. Điều đó tạo nên lòng dũng cảm ở con người.

- Cây Mai (cây Đào ở miền bắc) là cây của mùa Xuân, hoa mai chính là loài hoa thanh khiết thường xuất hiện vào mùa xuân có ý nghĩa mang đến sức sống & năng lượng mới, cũng là một khởi đầu mới tươi đẹp. Với ý nghĩa mang đến những gì tốt đẹp nhất cho ông bà, tổ tiên ở cõi vĩnh hằng.

Địa chỉ thi công các mẫu lăng mộ đá xanh cao cấp tín chất lượng nhất hiện nay

Quý khách đang cần tham khảo, tư vấn, mua và lắp đặt mẫu lăng mộ đá xanh cao cấp nhưng chưa biết địa chỉ nào làm uy tín và đạt chất lượng tốt. Vậy hãy đến với Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35 chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tốt nhất về chất lượng cũng như giá thành hợp lý của từng sản phẩm.

Bởi chúng tôi có cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị hiện đại được đầu tư tốt nhất, giúp hỗ trợ tốt nhất trong chế tác và điêu khắc các sản phẩm đá mỹ nghệ. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ thợ có tay nghề cao, yêu nghề được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực điêu khắc và có xuất thân từ làng nghề truyền thống nổi tiếng nhất hiện nay tại Ninh Vân, Ninh Bình.

Chúng tôi nhận thi công bán và lắp đặt các sản  phẩm đá mỹ nghệ cao cấp như: Mộ đá, lăng mộ đá, lăng thờ đá, cổng đá, cổng tam quan bằng đá, cuốn thư đá, lan can đá, cây hương đá, bàn lễ đá, lư hương đá, đồ thờ cúng bằng đá, con vật đá, chiếu rồng đá, rồng đá bậc thềm. cột đá, chân cột đá, bàn ghế đá, đài phun nước bằng đá, các kiến trúc đình chùa nhà thờ họ từ đường bằng đá và các công trình kiến trúc dân sinh bằng đá… uy tín chất lượng giá hợp lý trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước.

Vậy quý khách có nhu cầu làm các sản phẩm đá mỹ nghệ trên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau: 

Cơ sở chế tác Đá Mỹ Nghệ Ninh Binh 35

Địa chỉ:          Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Hotline:         0969 902 032

Webiste:       https//: damyngheninhbinh35.com.vn

Gmail:          damynghenb35@gmail.com