Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

Thông tin sản phẩm

  • NH00000543

Mô tả ngắn

Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình trân trọng giới thiệu quý khách một số mẫu mộ tròn đá, mộ đá hình tròn, lăng mộ đá tròn do cơ sở chúng tôi thiết kế và...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình trân trọng giới thiệu quý khách một số mẫu mộ tròn đá, mộ đá hình tròn, lăng mộ đá tròn do cơ sở chúng tôi thiết kế và chế tác tại làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc mộ đá, lăng mộ đá chúng tôi đã đưa ra thị trường rất rất nhiều các mẫu mộ tròn bằng đá đẹp cũng như các sản phẩm Đá Mỹ Nghệ với chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã hoa văn cũng như kích thước giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và luôn phù hợp với nhu cầu kinh tế của từng khách hàng.

Qúy khách cùng Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình tham khảo các mẫu mộ tròn đá đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

 

Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021, mộ tròn đá là mẫu mộ đẹp thường được chọn để xây mộ tổ, lăng mộ tổ hoặc trong trường hợp xây mộ nhưng không xác dịnh được đâu là đầu mộ. Và được xây bằng cách kết nối các phiến đá lại với nhau, nhìn qua thì chúng ta thấy mộ đá tròn có kết cấu khá đơn giản.

 Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

Nhưng thật ra để xây được một mẫu mộ tròn đá đẹp chuẩn theo phong thủy thì đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, và kinh nghiệm nhiều năm trong chế tác mộ đá. Thì mới có thể chế tác được những mẫu mộ tròn đẹp, hoa văn tinh xảo, thể hiện được các giá trị văn hóa tâm linh truyền thống.

Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

 Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021 01


Mộ tròn đá - Top 30 mẫu mộ tròn bằng đá mới nhất năm 2021

 Địa chỉ bán các mẫu mộ tròn đá đẹp uy tín chất lượng giá rẻ trên toàn quốc

Địa chỉ thi công và bán các mẫu mộ tròn bằng đá uy tín chất lượng giá rẻ trên toàn quốc

Cơ sở chế tác Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình là địa chỉ thi công và bán các mẫu mộ đá tròn và các sản phâm tâm linh bằng đá như: Mộ đá, lăng mộ đá, cột cổng đá, cuốn thư đá, lan can đá, đồ thờ cúng bằng đá, con vật đá, các hạng mục kiến trúc đình chùa nhà thờ họ bằng đá.... uy tín chất lượng nhất hiện.

Với quy mô hoạt động sản xuất lớn cũng như đội ngũ thợ có tay nghề cao và các trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại. Nên các sản phẩm đã mỹ nghệ của chúng tôi đã có mặt tại khắp 64 tỉnh thành trong cả nước.

Với mong muốn giúp khách hàng giảm thiểu chi phí và thời gian đi lại cũng như thuận tiện hơn trong việc mua các sản phẩm đá mỹ nghệ. Nên chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, thi công, bán, lắp đặt, vận chuyển và giao hàng tận nơi,dịch vụ nhanh chóng đơn và đơn giản.

Vậy quý khách có nhu cầu làm hoặc mua các mẫu mộ tròn bằng đá và các sản phẩm đá mỹ nghệ hay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau. chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác cho quý khách.

Cơ sở chế tác Đá Mỹ Nghệ Ninh Binh

Địa chỉ:          Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Hotline:         0969 902 032

Zalo    :          0969 902 032

Webiste:       https//: damyngheninhbinh35.com.vn

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi trân trọng!