NHỮNG MẪU LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP GIÁ CẢ HỢP LÝ 2022

22:17 - 12/07/2022

Lăng mộ đá đẹp là sản phẩm được tạo nên bởi sự nỗ lực cần cù, chăm chỉ của những thợ làm đá trân trọng cái nghề của ông cha giữ gìn, phát triển hàng trăm năm qua.

KHU LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP LÀ GÌ? 

Lăng mộ đá là một quần thể cấu trúc đá bao gồm nhiều hạng mục như: lăng thờ đá mộ đá, lư hương đá, đèn đá, bia đá, cuốn thư đá, cổng lăng mộ, nền đá, hàng rào đá…v.v

Những khu Lăng mộ được xây dựng lên có quy mô lớn thường phù hợp với những nghĩa trang của gia tộc hoặc của dòng họ, những người có chung huyết thống với nhau. Một ý nghĩa khác của việc xây dựng lăng mộ chính là nhằm cầu mong những điều tốt đẹp nhất về may mắn, phát tài phát lộc và vận mệnh thịnh vượng cho con cháu về sau này.

Lăng mộ đá là nơi linh thiêng, là sợi dây kết nối tâm linh giữa người sống và người đã khuất. Nên lăng thờ được đặt ở nơi cao nhất trong khu lăng mộ, thường đặt vị trí sâu trong cùng và là to nhất trong khu.

      LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP

Khu lăng mộ đá

NHỮNG MẪU MỘ ĐÁ THƯỜNG ĐƯỢC XÂY TRONG KHU LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP  HIỆN NAY 

Mộ đá Đơn Giản

Mộ đá Đơn Giản là mẫu mộ có ít (hoặc không có hoa văn) trên thân của ngôi mộ.

Vẻ đẹp của những ngôi mộ bằng đá đơn giản được thể hiện qua màu sắc của khối đá và những đường cắt tinh tế tạo nên sức hút đặc biệt.

Dù thiết kế đơn giản nhưng lăng mộ đá đẹp vẫn có những thành phần cơ bản như phần nắp mộ, phần đế mộ và phần thân mộ.

LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP

Mẫu mộ đá đơn giản của khu lăng mộ

Ngày nay có nhiều người yêu thích sự tối giản, gọn gàng nên mộ đá đơn giản ngày càng được sử dụng phổ biến.

Mộ đá Một Mái trong Lăng mộ đá đẹp 

Lăng mộ Bằng Đá Xanh khối Một Mái có phần mái được làm đa dạng về mẫu mã, có thể là mái vòm, mái thái, mái hình ống, mái vảy rồng…

Đôi khi phần mái đơn giản chỉ nhô ra ngoài phần bia mộ một chút để che nắng che mưa cho phần bài vị tiên tổ.

Đây là mẫu mộ làm bằng đá có kích thước nhỏ nhất trong 3 mẫu Lăng mộ đá đẹp có mái, nên thường được làm trong những khu mộ đá có diện tích nhỏ và vừa hoặc những khu mộ bị giới hạn chiều cao.

Mộ đá Hai Mái

Mộ đá Hai Mái hay còn được gọi với tên khác là Mộ đá Hai Đao vì thiết kế của mẫu mộ này có hai mái che ở phía trên.

Điểm nhấn của các ngôi mộ đó là phần mái này có thể làm theo dạng mái hình ống, dạng mái vảy rồng hay là dạng mái trơn, tuy thiết kế có phần đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp tinh tế vô cùng.

Phần cạnh của mỗi mái hay được gọi là phần Đao thường được làm là Đao Mây (đá liền khối với mái), Đao Lá (đá ghép), Đao Rồng (đá ghép).

Kích thước trung bình của mẫu mộ này thường cao từ 2m còn chiều dài và chiều rộng, được lựa chọn theo thước lỗ ban sao cho mộ có hình dáng cân đối đẹp nhất. Cho nên mẫu Mộ này thường phù hợp với những khu mộ có kích thước vừa và lớn.

Mộ đá Ba Mái trong Lăng mộ đá đẹp 

Mộ đá Ba Mái có thiết kế gần giống với Mộ Đá Hai Mái, điểm khác biệt duy nhất là có thêm một lớp mái nữa khiến cho Khu Mộ bằng Đá Ba Mái có kích thước to, cao hơn.

Đây cũng là mẫu lăng mộ đá đẹp có kích thước lớn nhất so với những mẫu mộ khác tạo nên sự uy nghi, bề thế và tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi mộ.

Mộ Đá Ba Mái thường được xây dựng trong những khu mộ có diện tích trung bình hoặc lớn.

Phần lớn khách hàng đặt làm Mộ Đá Ba Đao cho 2 Ông Bà có địa vị cao nhất. Trong khu lăng mộ đá khối và đặt mộ ở vị trí 2 bên phía trên gần với lăng thờ, sau đó là dãy mộ con cháu tiếp nối ở phía dưới tạo nên một khu lăng mộ đá đồ sộ.

Về mẫu mã thì Mộ Đá Ba Mái có khá nhiều kiểu dáng đẹp, quý khách có thể tham khảo, lựa chọn hoặc nếu khách hàng có bản thiết kế riêng. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết nhất.

ĐỊA CHỈ CHẾ TÁC KHU LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP UY TÍN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc khu lăng mộ đá đẹp. Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35  chúng tôi tự tin sản xuất và gửi đến quý khách hàng gần xa trên cả nước các mẫu lăng mộ đá tam cấp dành riêng cho những linh hồn đã khuất về thế giới bên kia.

Sản phẩm lăng mộ đá được thi công lắp đặt hoàn thiện đúng thời gian. Bàn giao tại công trình đã nhận được sự đánh giá cao về chất lượng.

Ngoài ra, Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 còn có đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp. Luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Mang đến sự hài lòng trong phục vụ đối với khách hàng.

>>Xem thêm: TỔNG HỢP MẪU LĂNG MỘ ĐẸP NHẤT 2022

Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá đẹp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về phong thủy và báo giá ưu đãi nhất.

CƠ SỞ ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Địa chỉ: Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 0969.902.032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Email: langdaninhvanvn@gmail.com

Bài viết liên quan

Top 34+ mẫu lăng mộ đá đẹp bán chạy nhất tại Thái Bình
TỔNG HỢP 33+ MẪU LĂNG MỘ ĐÁ ĐẸP LẮP TẠI HẢI DƯƠNG
58 KHU LĂNG MỘ ĐÁ CAO CẤP NHẤT LẮP ĐẶT TẠI HẢI PHÒNG
MỘ HAI MÁI ĐÁ XANH VÀ NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT
MỘ ĐÁ MỘT MÁI ĐẸP CỦA ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?