Thông tin sản phẩm

  • NH00000712

Mô tả ngắn

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ là sản phẩm mộ được nhiều người quan tâm. Cùng ngắm những mẫu mộ đá ba mái đẹp hút hồn của chúng tôi nhé!

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ là sản phẩm mộ được nhiều người quan tâm. Cùng ngắm những mẫu mộ đá ba mái đẹp hút hồn của chúng tôi nhé!

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ

Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ là sản phẩm được nhiều người tìm mua khi xây dựng khu lăng mộ đá gia đình, dòng họ.

Mộ đá ba mái thuộc hạng mục mộ đá có mái và là sản phẩm có kích thước lớn nhất trong hạng mục này. Mộ ba mái có kích thước phù hợp với các khu lăng mộ diện tích lớn hoặc những  ít mộ phần. Không giống như các loại mộ xây bằng gạch thông thường. Mộ đá ba đao của chúng tôi được làm bằng đá khối tự nhiên chất lượng cao. Như đá xanh rêu, đá xanh đen, đá trắng và đá hoa cương… Mộ ba mái bằng đá tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Vì vậy xây mộ ba mái đá vừa nâng cao tuổi thọ mộ phần vừa đẹp và giảm thiểu các chi phí tu sửa mộ.

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ ba mái đá xanh rêu cao cấp đẹp

 

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mẫu mộ đá ba mái đơn giản giá rẻ

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mẫu mộ ba mái đẹp

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Mộ đá ba mái sang trọng uy nghi

Xem thêm NHỮNG MẪU MỘ BA MÁI ĐÁ XANH CHUẨN PHONG THUỶ

Các yếu tố cần có của mộ đá 3 mái đẹp giá rẻ

Một mẫu mộ đá ba đao đẹp phải đáp ứng được các yếu tố:

Thiết kế mộ đá ba mái đẹp giá rẻ

Yếu tố ban đầu được đặt ra là lăng mộ phải có thiết kế đẹp. Thiết kế đẹp ở đây bao gồm kiến trúc độc đáo, riêng biệt ai nhìn vào cũng phải khen. Kiến trúc ở đây cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

– Diện tích khu mộ cần xây, là mộ đơn hay mộ đôi hay khu lăng mộ.

– Chất liệu đá sử dụng để chế tác có phù hợp với thiết kế hay không?

– Thiết kế, vị trí đặt mộ có phù hợp với phong thủy hay không?

Chất liệu đá phù hợp

Không giống như các loại mộ xây bằng gạch thông thường. Mộ đá ba đao được làm bằng chất liệu đá khối tự nhiên chất lượng cao như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá, đá vàng, đá trắng và đá hoa cương granite…

Mộ 3 mái bằng đá tự nhiên có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Vì vậy, việc chọn xây mộ ba mái bằng đá phù hợp không chỉ nâng cao tuổi thọ mộ phần mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, giảm thiểu các chi phí xây mới hoặc tu sửa mộ hằng năm.

Kích thước mộ đá ba mái đẹp giá rẻ hợp phong thủy

Một ngôi Mộ đá ba mái đẹp giá rẻ phải có các số đo cân đối, hài hòa với nhau.

Các kích thước mộ đá 3 mái phổ biến thường là: 81 x 127(cm), 81 x 133 (cm), 89 x 147 (cm) , 107 x 158 (cm), 107 x 172 (cm)….

Thiết kế mộ đá ba mái thường dựa trên thước Lỗ Ban Phong thuỷ. Số đo các chiều quan trọng như rộng, dài cao phải rơi vào cung số đẹp trong thước Lỗ Ban.

Bạn phải tìm hiểu kỹ kích thước của lăng mộ. Nếu không có kinh nghiệm thì tốt nhất nên nhờ đến sự tư vấn của những người am hiểu. Tuy nhiên, bạn cần tránh lựa chọn lăng mộ có các kích thước thuộc cung hiểm họa, cung thiên tai, cung cô độc, cung thiên tặc.

Chúng tôi cũng nhận thiết kế, thi công các sản phẩm mộ ba mái theo yêu cầu của khách hàng. Khi báo giá, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ cho khách hàng về vấn đề này.

mộ đá ba mái đẹp giá rẻ
Lựa chọn kích thước mộ ba mái phù hợp

Nghệ nhân chế tác có tay nghề cao

Mộ đá là công trình làm một lần lưu giữ hàng trăm năm, không thể đập đi làm lại. Do đó, tay nghề của nghệ nhân chế tác là cực kỳ quan trọng. Hoa văn trên mộ được thiết kế đẹp đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao , đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao.

Với nghệ nhân chuyên chế tác mộ đá, mỗi sản phẩm đều được thổi hồn vào đá, tạo nên những tác phẩm độc nhất, mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng trường tồn với thời gian

Đơn vị thi công mộ đá ba mái đẹp giá rẻ tại Ninh Bình

Nếu đang tìm kiếm đơn vị thi công mộ đá ba mái đẹp chuyên nghiệp hãy đến với Đá mỹ nghệ Ninh Bình. Với nền tảng kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực chế tạo các vật phẩm từ đá tự nhiên. Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình hứa hẹn sẽ dành tặng khách hàng những sản phẩm mộ đá tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

Bảng báo giá mộ đá ba mái cho bạn tham khảo

Để có được bảng báo giá chi tiết nhất của mộ đá ba mái đẹp giá rẻ cần dựa vào nhiều yếu tố bao gồm chất liệu đá xanh, đá đen, đá vàng hay đá hoa cương, kích thước lớn hay nhỏ, họa tiết hoa văn trên mộ, địa điểm thi công lắp đặt và thời gian hoàn thành có gấp gáp không. Vì vậy để biết chính xác giá thi công mộ đá ba mái thì quý khách có thể liên hệ hotline 0969 902 032 của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình để được hỗ trợ báo giá.

Xem ngay kẻo lỡ:

Thông qua những thông tin và hình ảnh mộ đá ba mái Ninh Bình thì bạn đã hình dung được nét đẹp tiềm ẩn của loại mộ đá này chưa. Nếu mong muốn tìm hiểu về bảng báo giá thi công mộ đá ba mái thì các bạn hãy nhanh chóng liên hệ cho cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình thông qua đường dây nóng 0969 902 032.