Thông tin sản phẩm

  • NH00000901

Mô tả ngắn

Những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023 Là những mẫu cổng đá được cơ sở chúng tôi sản xuất và chế tác từ những phiến đá tự nhiên...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023 Là những mẫu cổng đá được cơ sở chúng tôi sản xuất và chế tác từ những phiến đá tự nhiên nguyên khối chính vì thế cổng đá luôn có độ cứng rắn và bền bỉ và có màu sắc đẹp tự nhiên.

Những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023 Là những mẫu cổng đá được cơ sở chúng tôi chế tác và sản xuất từ những phiến đá nguyên khối tự nhiên cho ra những mẫu cổng đá có độ cứng rắn bền bỉ với thời gian và năm tháng màu sắc nổi bật đẹp tự nhiên.

Cổng đá đóng vai trò thẩm mỹ rất tốt. Như đã biết, cổng  là một trong những thành phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khu tâm linh ( nhà thờ họ, khu lăng mộ…). Đặc biệt, khi đây là những công trình bằng đá tự nhiên, có tính thẩm mỹ rất cao và được trang trí bằng những họa tiết hoa văn đầy tính nghệ thuật. Các mẫu cổng bằng đá được trang trí bằng những hình họa khác nhau, các chi tiết khác nhau… Tạo nên sức hấp dẫn cho tổng thể công trình.

Bên cạnh đó cổng đá còn mang ý nghĩa sự canh gác nghiêm ngặt. Có ý nghĩa phong thủy quan trọng trong các công trình tâm linh. Theo những quan niệm dân gian truyền thống, các mẫu cổng bằng đá bền bỉ, chắc khỏe sẽ giúp ngăn chặn được những tà khí từ bên ngoài xâm nhập. Nhờ đó bảo vệ sự linh thiêng, sinh khí trong các công trình tâm linh một cách vẹn tròn. 

Những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Giá thành của những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Giá thành của những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023 Hiện nay giá thành của những mẫu cổng đá không có mức giá cố định mà giá thành còn phụ thuộc và những yếu tố như: Kích thước của cổng đá - Chất liệu đá - Khoảng cách và địa hình lắp đặt - Thời điểm đặt hàng,... mà mức giá có thể thay đổi.

Tuy nhiên hiện nay tại cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi luôn có mức giá phù hợp nhất với mọi khách hàng!

Chính vì thế quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với cơ sở chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí về những sản phẩm đá mỹ nghệ. HOTLINE: 0969 902 032.

Giá thành của những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Giá thành của những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023 (01)

=====) Xem thêm: MẪU CỔNG TAM QUAN ĐÁ MỚI NHẤT - ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Giá thành của những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Giá thành của những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023 (02)

=====) Xem thêm: MẪU CỔNG TAM QUAN ĐÁ ĐẸP MỚI NHẤT 2022

Địa chỉ sản xuất thi công những mẫu cổng đá đẹp nhất hiện nay 2023

Hiện nay có rất nhiều cơ sở chế tác, thi công những mẫu cổng đá trên khắp cả nước. Thế nhưng việc lựa chọn cơ sở nào để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng đưa ra là vấn đề rất được quan tâm. Hiện nay trên thị trường, Đá mỹ nghệ Ninh Bình có nguồn gốc từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Bình là thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tại Cơ Sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi cam kết với khách hàng:

-) Đá của xưởng được làm từ đá tự nhiên 100% nên có độ bền vượt thời gian.

-) Đội ngũ thợ chế tác đá có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

-) Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, lịch sự, am hiểu về phong thủy.

-) Giá cả sản phẩm rõ ràng, phù hợp từng danh mục.

-) Bảo hành trên 50 năm.

chính vì vậy các sản phẩm của Đá mỹ nghệ Ninh Bình luôn được mọi khách hàng tin tưởng sử dụng trên khắp mọi miền đất nước.

Trên đây là tổng quan một số điều về cổng đá. Nếu quý khách có thắc mắc cần giải đáp, cần tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ với Đá mỹ nghệ Ninh Bình để được hỗ trợ tận tình.

CƠ SỞ ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Địa chỉ: Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 0969.902.032 (hỗ trợ tư vấn 24/7)

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Youtube: Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình 35

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chạm khắc đá mỹ nghệ. Với chất lượng cao nhất. Xin chân thành cảm ơn!!!